May mùng và cách chọn mùng tốt cho gia đình

 Hôm nay, kênh mùng màn ete.vn xin giới thiệu tới các bạn ba loại mùng ngủ, Với cái tên gọi giống nhau là mùng ngủ hay gọi là mùng xếp li nhưng thực chất về kiểu dáng chất liệu 2 kích cỡ đều khác nhau hoàn toàn.

Đây là nội dung chưa ai nói về cái mùng ngủ mùng xếp ly và mùng tự bung. Đó là một bí mật của ngành may mùng

Mùng ngủ loại 1m6 rất được hay sử dụng, nó là mùng xếp dành cho hai người ngủ


Ví dụ:  Nếu bạn mua mùng ngủ,  mùng xếp 1m6 . Nói về Kim Anh mùa về thì các bạn sẽ thấy được Mùng nó khác nhau hoàn toàn. Các bạn có thể coi rõ video bên dưới  về mùng ngủ, mùng xếp li. Và sẽ thấy được cái chất lượng hình ảnh và kích thước hoàn toàn khác nhau.


Mùng màn chất lượng, cách lựa mụng tuyn chất lượng không nổ.



Ở video dưới người làm clip đã giới thiệu về ba cái loại mùng ngủ và mùng xếp ly thì ba loại này đều có cái tên là mùng chống muỗi. Nhân loại thì chống muỗi được loại thì không.

Sự thật là tìm mùng ngủ tốt rất khó

Người dùng sẽ bị nhầm lẫn Bởi vì không có chuyên về cái loại mùng ngủ và đi tìm rất nhiều cửa hàng cũng không thể tìm được cái mùng ngủ chất lượng,  bởi nó được tạo ra ma trận bán hàng của những người bán không có tâm trên shopee .

Mùng ngủ lớn tới mùng ngủ nhỏ ví dụ như mùng ngủ 1m tới mùng ngủ 1m8 Các bạn có thể lựa chọn mùng ngủ tốt nhất khi nó được xếp ly và không bị căng.


Thông tin bài viết mùng ngủ, mùng xếp ly 

Trình bày: ETE.VN kênh chuyên về mùng màn chiếu gối

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT