Tân HLV Park Hang-seo tiết lộ phong cách chơi bóng sắp tới của ĐT Việt Nam

[tintuc] HLV Park Hang-seo gửi đề nghị lạ lùng tới VFF

HLV Park Hang-seo sẽ có trợ lý người Hàn Quốc

HLV Mai Đức Chung không làm trợ lý cho Park Hang-seoTrong buổi họp báo trước trận Việt Nam - Campuchia ngày bữa qua, quyền HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam Mai Đức Chung cho biết, ông sẽ chủ động gặp tân HLV trưởng Park Hang-seo để nói lời chúc hạ. Vì thế không ngạc nhiện khi LĐBĐ Hàn Quốc đồng ý chi trả một phần lương cho HLV Park Hang-seo. Nhiệm vụ này bản chất không quá khó khăn với Việt Nam, bởi như đã nói ở trên, Campuchia dù tiến bộ nhưng họ vẫn chưa thể ngang tầm đẳng cấp với Việt Nam. Chỉ 4 phút sau, vẫn là tiền vệ thuộc biên chế QNK Quảng Nam có pha treo bóng như đặt để "lão tướng" Anh Đức băng vào dứt điểm cận thành xác thực cháy lưới Campuchia.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjHpGuyRpXQh3bRN8K2U9ZYGZKqKMgnoeIVXYeXI6WrhTM-6vCWdNOHecpm-xW7p3r6dpey6JuN5MgG6V9MGCVpqQ7KgGetfVGPEBw4X7U-sXpJ9U3gp0Hm3-flW4k2RTfaClMEX0gO9DCn/s640/Park+Hang-seo+Viet+Nam+TOP.jpg
ý kiến của tôi là như thế”. Theo như thông tin mới nhất của VFF, HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo sẽ ký hiệp đồng vào ngày 11-10. Ngày 11/10, bóng đá Việt Nam bắt đầu môt mối lương duyên mới, trở lại với thầy ngoạiĐể làm được điều này các cầu thủ cần tập dượt siêng năng, theo đó phải có thể lực và ý thức thật tốt. cho nên, nếu tuyển Việt Nam giành vé dự VCK Asian Cup 2019, người ngưỡng mộ chắc chắn sẽ không quên ông Chung "xe ca", một chuyên gia đóng thế đáng nhớ của bóng đá Việt. Sau thắng lợi 5-0 của tuyển Việt Nam trước Campuchia ở lượt trận thứ 5, vòng loại Asian Cup 2019, HLV Mai Đức Chung đã gửi lời cảm ơn thực tâm tới người ngưỡng mộ, đặc biệt các CVĐ đã không ngại mưa to gió lớn, đến sân động viên cho thầy trò ông. Tôi cũng thông tin từ trước trận, từ mai sau tôi sẽ giao quyền cho HLV người Hàn Quốc.

 HLV Park Hang-seo sẽ có trợ lý người Hàn Quốc

Ông Chung cũng nhấn mạnh trận tới rất quan trọng, Campuchia không dễ bị đe, nên toàn đội phải đích thực tôn trọng đối thủ. Nhiều cổ khích lệ đến sân trong trang phục cờ đỏ sao vàng. Ảnh: VNNNgoài ra, tuyển Việt Nam cũng chính thức khép lại triều đại của HLV nội sau thời HLV Miura. Điều này có lẽ sẽ thay đổi ở mùa bóng sau. Ảnh: Vnexpress20:47 10/10Phút thứ 87, Văn Quyết nhận thẻ vàng. Ông cũng từng giúp Sangju quán quân K-League Challenge - giải hạng Hai Hàn Quốc - năm 2013, một năm sau khi phải xuống hạng.
HLV Park Hang-seo đồng ý dẫn dắt ĐT Việt Nam vì Xuân Trường?Trong bài phát biểu mới đây, tân HLV Park Hang-seo đã hé lộ lý do đưa ra quyết định mạo hiểm là dẫn dắt ĐT Việt Nam. Cụ thể theo kế hoạch dự định, HLV Park Hang-seo sẽ có mặt tại Việt Nam để dự khán trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Campuchia trong phạm vi Vòng loại Asian Cup 2019, diễn ra ngày 10/10 tới trên sân vận động nhà nước Mỹ Đình. Ảnh: Thanh NiênThậm chí, ngay trước khi nhận lời dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo chỉ làm việc tại CLB hạng 3 Changwon FC, đội bóng này khi đó còn đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng khi đã sang tới 13 trận chỉ biết hòa và thua. Công Phương đang chơi cao nhất trên hàng công.Không chỉ vậy, những đồng hương xứ Hàn của ông Park Hang Seo từng đến thử sức với bóng đá Việt Nam cũng nhận thất bại đắng cay và bị sa thải. Năm bàn thắng của tuyển Việt Nam được Đinh Thanh Trung, Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng và Mạc con tạo ghi.

 HLV Park Hang-seo chính thức dẫn dắt tuyển Việt Nam

Kinh nghiệm và sự đa dạng mà hợp nhất không chỉ tạo nên thành công ở một trận đấu và đó là di sản “người đóng thế” Mai Đức Chung bàn giao cho HLV Park Hang-seo. HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt ĐTVN từ ngày 11/10Theo thông báo mới nhất từ VFF, ngày 11/10, đơn vị này sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng và ra mắt tân HLV trưởng Park Hang-seo, người sẽ dẫn dắt ĐTVN, U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam. HLV Calisto nắm kỷ lục là vị chiến lược gia có thời kì tại vị lâu nhất (từ tháng 4/2008 đến tháng 3/2011). Nhận bóng bên cánh phải, cầu thủ này có rất nhiều phương án như nhả ra cho tuyến hai, hoặc ngoặt bóng và tung ra quả tạt trái kèo. HLV Park Hang Seo sẽ xây dựng lối chơi bóng ngắn nhuần nhuyễn cho đội tuyển Việt Nam. Sau đó, HLV người Hàn Quốc sẽ dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam tham gia giải đấu giao hữu tại Thái Lan.
Nếu chỉ thuê thầy ngoại “xịn” chỉ để mơ các danh hiệu khu vực, thì có nhẽ bóng đá Việt Nam sẽ chỉ như vậy. Chiều 3/10, ĐT Việt Nam có buổi tập trước tiên sau khi tụ họp để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia trên sân Mỹ Đình ngày 10/10. Tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết anh chưa từng nghe tên tân HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo suốt 2 năm thi đấu tại Hàn Quốc trong màu áo Incheon và Gangwon. Trong khi đó, HLV Lê Thụy Hải phân tách, HLV Park Hang-seo cũng chỉ nên dồn sức cho SEA Games và AFF Cup thay vì nghĩ tới Asian Cup 2019 hay Olympic 2020: “Nói thì ai cũng nói được nhưng cái gì cũng phải dựa vào thực tại. HLV Park Hang Seo có mặt trên SVĐ nhà nước Mỹ Đình tối 10-10 để dự khán trận đấu thuộc vòng loại Asian Cup 2019 giữa tuyển Việt Nam và Campuchia. Khi trở về Campuchia, tôi sẽ làm việc với Liên đoàn Bóng đá Campuchia về những vấn đề còn tồn đọng như thể lực, chất lượng giải vô địch quốc gia. [/tintuc]

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT