Chọn chiếu trúc hạt đặt trên nệm tránh mùi mồ hôi cơ thể

[tintuc]

Bạn đang sử dụng nệm, dù là loại tốt hay xấu nệm cũng làm bạn khó chịu nếu cúp điện hoặc thời tiết nóng. Đặc biệt là mùi mồ hội trên nệm

Hôm nay, ete.vn mách bạn cách sử dụng nệm hiệu quả, giúp bạn mát mẻ khi nằm nệm kể cả khi trời hè oi bức. Giúp drap giường không bị thấm mồ hôi cơ thể.

Vệ sinh tấm drap giường giúp cảm giác thoải mái khi ngủ.
Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm, tâm lý của chúng ta đều thích sạch sẽ, gọn gàng. Khi căn phòng sạch hơn chúng ta sẽ có cảm giác mát mẻ hơn. Điều lo ngại là drap của nệm luôn bị thấm mồ hôi cơ thể của các thành viên gia đình. Không thể tránh khỏi.

Vậy phủ một lớp chiếu lên giường sẽ giúp bạn tránh được mùi mồ hôi đọng lại trên drap giường.



Sử dụng chiếu nào để chải lên giường của bạn.

Chiếu trúc hạt luôn là sự lựa tốt trên nệm của bạn 

Tại sao chọn chiếu trúc hạt cho nệm nhà bạn ? Chiếu trúc hạt rất mát, càng nằm càng bóng, dể lau. Ngoài hạn chế mồ hôi vì chiếu trúc hạt mát. Chiếu trúc hạt có độ dày lớn của hạt chiếu trúc giúp bạn dễ lau hơn

Đặt chiếu trúc hạt trên nệm như thế nào cho bền chiếu trúc.

Chiếu trúc hạt được làm từ cước cao cấp, ghép các hạt chiếu được gia công cẩn thận tạo thành chiếu. Chiếu rất nặng, nếu triếu 1m6 thì khoảng 8,8kg. Để chiếu trúc hạt có độ bền cao bạn nền đặt chiếu vừa hoặc hụt hơn so với bề rộng của nệm.


Có nên mua chiếu trúc hạt có viền đặt nên nệm không?

Ngoài tính ưu việt của chiếu trúc hạt là sạch sẽ. các nhà sản xuất chiếu trúc hạt tạo ra viền rất đẹp mắt.
Nếu bạn sử dụng chiếu trúc hạt có viền. Bạn mua loại vừa khổ giường, nêu vạn không thích viền, bạn có thể gập ngược lại sẽ thành chiếu không viền. Nhưng luôn nhớ là chiếu trúc đặt nên nệm phải bé hơn hoặc bằng khuôn của nệm nhà bạn.
[/tintuc]

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT