Tại sao lại chọn chiếu trúc cho không gian phòng ngủ

[tintuc] Sang trọng
Chiếu trúc được tạo ra từ máy móc hiện đại với độ bóng cao, giúp không gian sống của bạn sang trong và dễ nhìn

Dễ lau chùi
Chiếu trúc giúp bạn có không gian sống sạch sẽ, kết cấu bền chắc giúp chiếu trúc không bị hỏng, mối mọt.

Tạo sự mát mẻ cho giấc ngủ trưa hè.

Lợi thế nổi bật nhất của chiếu trúc là khả năng tạo sự thoáng mát khi sử dụng. Đặc biệt là các vùng nhiệt đới như Việt Nam với nền nhiệt quanh năm rất cao. Đặc điểm này có được nhờ vào những ưu thế về vật liệu và cấu trúc sản phẩm. Về chất liệu tạo nên chiếu trúc là các hạt tre, trúc có khả năng hấp thụ nhiệt tốt quá đó luôn tạo cảm giác thoáng mát tuyệt vời. Ngoài ra cấu trúc không đồng khối nên không khí có thể lưu thông một cách dễ dàng. Các hạt trúc được đan một cách đơn giãn bằng các đây cước lớn nhỏ mà không sử dụng bất kỳ hóa chất nào khác.


Tiết kiệm chi phi điện cho gia đình bạn.

Hằng năm bước vào mùa nóng các bà nội trợ thường đau đầu với việc tăng vọt của hóa đơn tiền điện. Nếu như gia đình nào sử dụng các thiết bị làm lạnh như máy lạnh, quạt hơi nước.. thì số tiền trả tiền điện không phải là ít. Việc sử dụng các sản phẩm làm mát không dùng đến điện như chiếu trúc hay nệm nước sẽ giúp bạn vừa đảm bảo công dụng làm mát cơ thể nhưng lại không tốn tiền điện.

Trong giai đoạn mùa nắng hiện tượng cúp điện thường xuyên cũng sẽ làm đảo lộn mọi hoạt động của mọi người, trong số đó những giấc ngủ mà không có quạt hay máy lạnh sẽ là một cực hình. Với tính huống này, bạn có thể an tâm về những sự cố cúp điện vào những đêm hè nữa. Tuy vậy bạn cũng nên kết hợp giữa các sản phẩm làm mát dùng điện như quạt, máy lạnh và các sản phẩm làm mát không sử dụng điện để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Phù hợp với sức khỏe hệ xương khớp đặc biệt là trẻ em đang phát triển.


Như các biết việc nằm trên các vật liệu quá mềm đều không tốt cho cơ thể. Vì nệm quá mềm sẽ làm cho hệ xương đặc biệt là cột sống bị cong vẹo. Nếu bạn sử dụng chiếu trúc một cách độc lập thì độ cứng của chiếu trúc là tuyệt đối phù hợp cho việc nâng đỡ cơ thể và hệ xương khớp cũng như cột sống. Đối với những trẻ em đang giai đoạn phát triển hệ xương thì với độ cứng như vậy sẽ đảm bảo hệ xương phát triển tốt nhất. Trong trường hợp sử dụng kèm với các loại nệm mềm nư nệm cao su nhân tạo, nệm lò xo thì chiếc trúc thêm một tác dụng mà nhiều người bất ngờ đó là làm giảm độ đàn hồi của nệm tạo ra sự đảm bảo sức khỏe giấc ngủ của người dùng.

Tạo sự trang nhã cho phòng ngủ của bạn.

Nhiều người vẫn có định kiến các sản phẩm chiếu truyền thống là quê mùa cho nên không phù hớp không gian phòng ngủ hiện đại. Tuy vậy, điều này hoàn toàn không đúng với trường hợp chiếu trúc cao cấp. Sản phẩm này mang đến không gian nhà bạn một sư thanh nhã mà không kém phần sang trọng. Màu sắc của chiếu trúc là màu đen, vàng nhạt là những màu khá đễ phối hợp với các sản phẩm nội thất phòng ngủ khác. [/tintuc]

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT